มองเห็นแนวคิดใหม่ของการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมจากมุมมองของแปรงสีฟันไม้ไผ่

- 2022-03-07-

เมื่อผู้คนซื้อโคมไฟ พวกเขาจะเลือกหลอดประหยัดไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อเลือกรถยนต์ พวกเขาจะเลือกรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และบริษัทต่างๆ จะมีแนวโน้มมากขึ้นต่อผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานเมื่อเลือกเครื่องจักร...
ในขณะเดียวกัน จากการสำรวจของ NetEase พบว่า ผู้บริโภค 44% ชอบฟังก์ชั่นการประหยัดพลังงานและการปกป้องสิ่งแวดล้อมเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภค 29% เลือกประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และผู้บริโภค 12% มีความกังวลเกี่ยวกับราคาของผลิตภัณฑ์ . การสำรวจและปรากฏการณ์ข้างต้นแสดงให้เห็นว่าแนวคิดการอนุรักษ์พลังงานและการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมหยั่งรากลึกอยู่ในหัวใจของผู้คน และการอนุรักษ์พลังงานและการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้กลายมาเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของผู้คน
At present, the hottest topic is undoubtedly "energy saving and environmental protection". But sometimes energy saving and environmental protection are said to be too mysterious, it feels very technological, and it costs money.
ในความเป็นจริง?
แปรงสีฟันไม้ไผ่เข้ามาอยู่ในขอบเขตการมองเห็นของเราและนำแนวคิดใหม่ของการบริโภคมาใช้
องค์กรต่างๆ ต่างประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และเรายังสามารถบรรลุผลในการลดการปล่อยก๊าซประหยัดพลังงาน ปกป้องคาร์บอนต่ำ และสิ่งแวดล้อมในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย ในชีวิต ผลิตภัณฑ์พลาสติกมีอยู่ทั่วไป เราทุกคนรู้ดีว่าพลาสติกไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะย่อยสลายและก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม เราควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์พลาสติกให้มากที่สุด แต่มีบางสิ่งที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เช่น แปรงสีฟันพลาสติก เมื่อพูดถึงแปรงสีฟัน นี่เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน และทุกคนก็ใช้มันเกือบทุกวัน แปรงสีฟันที่เราใช้ทุกวันล้วนทำจากพลาสติกแข็ง พลาสติกมีต้นทุนการผลิตต่ำ ทนทาน กันน้ำ น้ำหนักเบา มีความทนทานต่อการกัดกร่อนสูง และไม่ทำปฏิกิริยากับกรดและด่าง แต่เป็นผลิตภัณฑ์เคมีที่ได้จากปิโตรเลียมหรือถ่านหิน และเมื่อผลิตแล้ว จะย่อยสลายตามธรรมชาติได้ยาก และจะก่อให้เกิดอันตรายสองประเภทต่อสภาพแวดล้อมทางนิเวศของเรา ได้แก่ "มลพิษทางสายตา" และ "มลพิษที่อาจเกิดขึ้น" จุดประสงค์ของการแปรงฟันคือทำให้ลมหายใจสดชื่น ฟันขาว และสุขภาพดี แต่ผลที่แท้จริงกลับไม่เป็นผลเลย กลัวว่าโรคจะออกมาจากปาก
แล้วมีวัสดุอะไรมาทดแทนแปรงสีฟันพลาสติกบ้างไหม? คำตอบคือใช่แน่นอน ฉันจะแนะนำแปรงสีฟันพิเศษให้คุณที่นี่ - แปรงสีฟันไม้ไผ่
แบมบูมีคุณสมบัติในการเป็นคนเงียบๆ สง่างาม ถ่อมตัวและกล้าได้กล้าเสีย มีจิตวิญญาณสูงและทุ่มเท และเป็นที่รักของผู้คนมาตั้งแต่สมัยโบราณ ดังสุภาษิตที่ว่า “กินโดยไม่มีเนื้อสัตว์ ดีกว่าอยู่โดยไม่มีหน่อไม้ หากไม่มีเนื้อคนก็ผอมแห้ง และถ้าไม่มีหน่อไม้ คนก็หยาบคาย” ด้วยรูปลักษณ์ของแปรงสีฟันไม้ไผ่ การปล่อยไม้ไผ่เข้าบ้านของคนธรรมดาจึงไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป แปรงสีฟันไม้ไผ่ที่บริษัทของเราเปิดตัวใช้ไม้ไผ่ธรรมชาติเป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งมีลักษณะของการออกแบบที่เรียบง่าย การปกป้องสิ่งแวดล้อมสีเขียว กลิ่นไม้ไผ่ธรรมชาติ ต้านเชื้อแบคทีเรียและต้านเชื้อแบคทีเรีย มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการขจัดกลิ่นปากและยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย งาน Shanghai World Expo ได้แนะนำอย่างกว้างขวางให้ใช้แนวคิดการปกป้องสิ่งแวดล้อมแบบใหม่และแนวคิดการแปรงฟันเพื่อสุขภาพชีวิตใหม่ ดังนั้นเราจึงแทบรอไม่ไหวที่จะได้สัมผัสกับคุณประโยชน์ของแปรงสีฟันไม้ไผ่ ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานได้รับการยอมรับจากสังคมและเป็นที่โปรดปรานของทุกคนมากขึ้นเรื่อยๆ ในด้านประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานมีบทบาทที่ขาดไม่ได้ ซึ่งสามารถช่วยให้องค์กรและครอบครัวประหยัดค่าใช้จ่าย และมีสถานะทางสังคมที่ดีและผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ

การปกป้องสิ่งแวดล้อมถือเป็นความรับผิดชอบของทุกคน ภายใต้สถานการณ์การประหยัดพลังงานและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก การประหยัดพลังงานไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนเพื่อตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องของรัฐเท่านั้น หากเราต้องการนำไปปฏิบัติ เราควรสานต่อแนวคิด Green World Expo ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน และทำให้ผลิตภัณฑ์คาร์บอนต่ำและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมีประโยชน์ การคุ้มครองสิ่งแวดล้อมถือเป็นเรื่องเพื่อประโยชน์ของคนรุ่นอนาคต ให้เราเพิ่มความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบของผู้คนผ่านผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นเลิศ ให้เราเริ่มจากตัวเราเอง เริ่มจากสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และหลีกเลี่ยงภาวะโลกร้อน รักบ้านทั่วไปของเรา-แผ่นดิน